Tuesday, December 15, 2015

Tạo URL kênh tùy chỉnh không cần 500 subscriber


Sau khi Youtube cập nhật mới thì đối với những kênh mới tạo bạn không thể tự tạo một URL tùy chỉnh, và yêu cầu bắt buộc của nó là kênh của bạn tối thiểu phải có:
  • 500 người đăng ký trở lên
  • Kênh có ít nhất 30 ngày tuổi
  • Kênh đã tải ảnh lên cho biểu tượng kênh
  • Kênh đã tải hình ảnh kênh lên
Đầu tiên, bạn hãy đọc kỹ chính sách Custom URL của Youtube nhé.
Bạn cũng có thể làm cho URL tùy chỉnh đủ điều kiện bằng cách liên kết và xác minh trang web chính thức của bạn với kênh hoặc +Trang của bạn.

Điều kiện cần và đủ hiện tại là bạn cần có một tên miền và xác minh tên miền đó trên kênh Youtube của các bạn, nếu không có chi phí đầu tư thì Google Blogger là dịch vụ tạo blog miễn phí tốt nhất dành cho bạn. Nếu sử dụng Blogger, thì bạn sẽ không phải xác minh nữa.

Hướng dẫn xác minh website
Như mình nói trên các bạn cần phải có một website, nếu các bạn xác định đầu tư Content thì bạn bỏ một ít tiền ra đăng ký lấy một website, truy cập https://www.youtube.com/advanced_settings để thêm website vào kênh.



Bước tiếp theo chọn Thêm



Sau đó bạn truy cập vào trang Google Plus của kênh mà bạn vừa muốn thay đổi URL, có thể bạn sẽ phải đợi một vài giờ để Google gửi thông báo tạo URL tùy chỉnh. Đến bước này thì đã bạn đã hoàn thành ngay bây giờ bạn có thể kiểm tra bằng đúng thông tin bạn nhập.

0 comments:

Post a Comment