Wednesday, December 9, 2015

Hướng dẫn kiếm tiền trên blog với Google Adsense ( Phần 1)


Kiếm tiền với blog là một cách kiếm tiền online không bao giờ lỗi thời cả. Để kiếm tiền với Blog bạn cần liên kết với Google adsense content. Đây là hình thức kiếm tiền cần có chút kiên trì và chăm chỉ nhưng có tính lâu dài và thiết thực nhất.

Điều đầu tiên bạn cần hiểu Google Adsense là gì?
AdSense là một dịch vụ quảng cáo của Google. Người quản trị web và blog có thể đăng ký vào chương trình này để đăng các quảng cáo dưới dạng văn bản, hình ảnh, và mới đây là cả video trên trang web của mình. Những mẩu quảng cáo này được điều phối bởi Google và tạo ra lợi nhuận trên nguyên tắc tính tiền cho mỗi cú nhấp chuột và tính tiền cho mỗi ấn tượng. 
Vậy kiếm tiền trên blog bằng Google adsense như thế nào?
Đó là việc bạn xây dựng một Blog hay một Website và sau đó đăng ký tài khoản Google Adsense Content cho website bạn đồng thời tiến hành triển khai mã quảng cáo lên.Công việc bây giờ của bạn xây dựng Website phát triển bằng viết viết bài viết chia sẻ, hướng dẫn, giới thiệu …. về một lĩnh vực nào đó và tối ưu nó trên Google hay các công cụ tìm kiếm để tăng lượng truy cập vào Website bạn.Việc bạn kiếm được nhiều tiền hay không phụ thuộc vào blog bạn có nhiều người truy cập hay không.
Từ những lượt truy cập vào website – blog của bạn thì bạn có thể kiếm được tiền nếu như người xem click vào quảng cáo bạn đã đặt trên Website.

0 comments:

Post a Comment