Wednesday, December 30, 2015

Hướng dẫn sữ dụng Magisto để kiếm tiền với youtube

Trong bài này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo và tải video miễn phí . Điều đặc biệt trong bài này mà có lẽ tất cả các bạn chơi youtube đều mong muốn , nhất là những bạn mới vào nghề đó là lách luật video bản quyền Youtube . Tôi không nói dài dòng mà đi thằng vào vấn đề luôn . Đầu tiên tôi sẽ nối tiếp bài trước , tạo và tải video miễn phí trên Maginto .

– Bạn click vào đây : Đăng ký tài khoản Maginto
Tạo và tải video miễn phí trên Magisto
Tạo video miển phí trên maginsto :

Bước 1 : Sau khi bạn có tài khoản trên Maginsto hãy đăng nhập vào wbesite

Bước 2 : Tạo video bằng cách bạn click vào CREATE MOVIE ở góc phải phía trên tiếp tục click vào Select Files ở giữa màn hình trong giao diện tiếp theo

Bước 3 : Màn hình trình duyệt mở ra bạn chọn những hình ảnh muốn đưa vào video muốn tạo

Chú ý : Tạo video miển phí bạn chỉ được úp tối đa 10 hình ảnh hoặc 10 video với thời lượng 15 phút . Nếu bạn muốn vượt quá số lượng quy định trong video bạn phải đóng một khoản phí hàng tháng nhất định .

Bước 4 : nếu cửa sổ popup bật lên yêu cầu bạn nâng cấp dịch vụ . Hảy tắt cửa sổ popup và click vào biểu tượng màu xanh ở dưới những bức ảnh vừa tải lên Choose editing style .và bạn chọn các mẩu tuỳ ý theo sỡ thích của bạn .

Bước 5 : Chọn nhác cho video , ở đây có hai hình thức chọn nhạc

+ Up các bản nhạc yêu thích của bạn từ máy tính

+ Chọn một trong các bản nhạc miễn phí có sẵn trên màn hình

Bước 6 : Đặt tên cho video của bạn sau đó click vào Make My Movie để hoàn thành . Bạn chờ ít phút để được video cập nhật . sau khi video cập nhật xong bạn sẽ nhận được một email thông báo từ Magisto như hình bên dưới .

Vậy là bạn đã hoàn thành xong các bược tạo video miễn phí trên Magisto rồi . hảy bắt đầu thưởng thức với sản phẩm mình tạo ra và hãy tự hào về điều đó nhé bạn !
Tải video miễn phí trên Magisto :

Hiện tai Mageisto đang thu một khaorn phí hàng tháng để bạn tải video trên dịch vụ của họ . Vậy làm thế nào để bạn có thể tải video miển phí trên Mageisto ? Hiện nay Magisto có dịch dụ giúp bạn có thể tải video miễn phí từ dịch vụ của họ . Mageistoyêu cầu mỗi lần bạn giới thiệu một người bạn vào mạng lưới của họ bạn sẽ được một lần tải video miển phí về máy tính của bạn . điều này không quá khó đúng không . CÒn nếu bạn lười biếng thì không có gì ngoài tiền . Bạn có thể trả một chi phí cụ thể hàng tháng để vô tư tả video của mình về máy tính


Mẹo : Bạn không muốn giới thiệu mọi người để thêm lượt tải video , bạn củng không muốn mất tiền cho việc này . Đúng là bạn quá khôn lỏi làm như thế thì tiền để đâu cho hết . Mình không có tiền nên mình mới dùng cách này . Bạn hảy chia sẽ video của mình lên youtube , với hình thức này video của bạn sẽ được up tự động lên kênh youtube của bạn sau đó bạn có thể đưa video về máy tính của mình . Thật đơn giản đúng không bạn .

Với nội dung tôi đã hướng dẫn ở trên bạn có thể tạo ra cho mình những đoạn video miển phí hoàn toàn bạn có thể sữ dụng video đó kiếm tiền trên youtube và kiếm tiền dailymotion chúc bạn thành công . Ở phần tiếp theo là phần quan trọng mà nhiều bạn đang mong mỏi mình sẽ đi thẳng vào vấn đề luôn
hướng dẫn sữ dụng Magisto để lách luật video bản quyền youtube

– Bạn click vào đây : Đăng ký tài khoản Maginto
Mẹo lách luật video bản quyền youtube :

Như chúng ta cũng biết , hiện nay có rất nhiều phần mềm chỉnh sữa video thêm bớt đoạn nhạc hay hình ảnh để lách luật video bản quyền . Trong số đó có lẽ phần mềm ProShow Producer là phần mềm chỉnh sữa video thông dụng nhất hiện nay . Ở Việt Nam nạn ăn cắp video bản quyền có thể coi là đứng thứ 1 thế giới . Chúng ta không thể trách được bản thân hay trách được người khác vì đây là miếng cơm manh áo hàng ngày của chúng ta .

Để đi thằng vào vấn đề hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn cách lách luật video bản quyền đơn giản và nhanh nhất , với hình thức này bạn có thể tối ưu hết thao tác và thời gian up video .


Chú ý : Với hình thức lách luật video bản quyền miển phí chỉ sữ dụng cho video với thời lượng 1 phút trở xuống . Nếu bạn muốn lách luật video trên 15 phút bạn phải bỏ ra một khoản phí nho nhỏ hàng tháng .

Chúng ta bắt đầu thực hiện công việc như sau :

Bước 1 : Chọn video muốn chỉnh sữa ( nguồn có thể từ youtube , dailymotion hoặc một số nguồn khác mà chúng ta biết .

Bước 2 : Ở bước này thực ra mình đả hướng dẫn ở phần Tạo video miển phí trên maginsto nếu bạn nào lười đọc thì hảy đọc lại phần hướng dẫn ở trên nhé ! Chú ý thay vì up ảnh lên maginsto ở trên thì bạn úp video muốn chỉnh sữa .

Bước 3 : Sau khi video của bạn được tạo và cập nhật thành công trên maginsto bạn click vào xem video sau đó chia sẽ video lên kênh youtube của bạn như hình ảnh bên dưới



Bước 4 : vào kênh youtube của bạn chỉnh sữa lại chú thích và thay thế các thẻ cho phù hợp với video của bạn . sau đó vào cài đặt bật chế độ kiếm kiền

Thật đơn giản đúng không ? với các bước thực hiện như trên bạn nhanh chống có một video cho riêng bạn không bị dính bản quyền vì hình ảnh đả được tô thêm các hiệu ứng đặc sắc . âm thanh được pha trộn lẩn lộn với nhau , video đó là của bạn , bạn không ăn cắp của ai . Đó là sản phẩm bạn làm ra bạn có công nhận điều đó không ? Hảy thử và cảm nhận kết quả . Chúc bạn thành công !


Xin lưu ý : Nếu bạn muốn âm thanh trùng với âm thanh ban đầu bạn cần tải mp3 từ video gốc sau đó thực hện up nhac ở bước 5 ở phần tạo video miển phí

– Thời gian video của bạn phụ thuộc vào thời lượng Mp3 được kết hợp cùng video

Một lần nữa cảm ơn bạn đã theo giõi bài viết . Chúc các bạn thành công trong cuộc sống và kiếm được nhiều tiền trong lĩnh vực kiếm tiền online

1 comments:

Bạn đang tìm kiếm các hình thức kiếm tiền online phù hợp, bạn đang phân vân về Kiếm tiền online bằng cách bán hàng trên Facebook; Nhập hàng Quảng Châu về bán; Bán hàng trên Lazada, Shoppee, Tiki ; kiếm tiền từ Google Ads, Facebook Ads, Youtube Ads hay thậm chí là kinh doanh tiền ảo, tiền Bitcoin. Hãy ghé thăm https://Kiemtien101.com để đọc ngay những bài hướng dẫn và phân tích rõ ràng dễ hiểu từng hình thức này nhé.

Post a Comment