Thursday, December 10, 2015

Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng với rút gọn link Adf.ly



Adf.ly là gì?
Adf.ly là một trang rút gọn link cho phép kiếm tiền lớn nhất nhì trên thế giới hiện nay. Bạn chắc hẳn đã gặp Adf.ly rồi nếu thường xuyên hay tải phần mềm, ứng dụng trên mạng vì số lượng chia sẻ nó rất lớn.Nó có chức năng rút gọn link cho ngắn gọn lại, bất kể đó là link nào.
Cách đăng ký Adf.ly để kiếm tiền như thế nào?
Trước khi đăng ký thì bạn nên chuẩn bì cho mình tài khoản Paypal hoặc Payonner. Đây sẽ là tài khoản thanh toán của bạn khi bạn đạt đủ số tiền rút tối thiểu.
Bạn Click vào link đăng ký tại đây.
Sau đó bạn bấm vào Join Now để điền thông tin đăng ký, bạn cứ điền thông tin bình thường thôi lưu ý mật khẩu bắt buộc phải bao gồm chữ và số trong đó.
Sau đó bấm Join để tiến hành đăng ký, lúc này ADF.LY sẽ gửi về cho bạn 1 email để xác nhận vì thế bạn vào email mà bạn vừa nhập ở bước điền thông tin để xác nhận nhé.Trong email sẽ có một đoạn mã code và một đường link xác nhận, bạn bấm vào đường link và sao đó nhập mã code đó vào là xong.
Sau đó bạn tiến hành đăng nhập vào trang http://adf.ly/
Bạn hãy điền link chia sẻ vào chỗ link rút gọn (1) sau đó chọn Shrink sẽ nhận được link rút gọn. Việc còn lại của bạn chỉ là lấy link rút gọn này chia sẻ và đợi tiền về thôi.

0 comments:

Post a Comment