Wednesday, June 15, 2016

8 cách tăng view youtube

Cách tăng view YouTube cho một video clip của bạn cũng tương tự như tăng traffic cho website, vì bản chất 1 video clip của bạn cũng là 1 site và cũng có 1 URL riêng chẳng hạn như: https://www.youtube.com/watch?v=K4FWWoRDjaQ. Vì vậy nếu bạn đã hiểu cơ bản về SEO thì việc tăng view cho một video clip Youtube của bạn cũng tương tự như vậy.
Nếu nhìn nhận việc tăng view clip Youtube của bạn dưới góc độ SEO thì bạn sẽ hiểu ra ngay là để tăng view thì cần làm 2 việc:
  1. Tối ưu clip của bạn để các công cụ tìm kiếm có thể hiểu và tìm thấy (bao gốm cả người dùng vào trực tiếp Youtube.com và click vào ô tìm kiếm – lượng view Youtube đến từ nguồn này là khá lớn đấy)
  2. Build backlink và chia sẽ trên các mạng xã hội.
Dưới đây chúng ta sẽ đi vài chi tiết 2 việc cần làm để tăng view Youtube như đã nói trên:
1/ Tối ưu clip Youtube của bạn cho các công cụ tìm kiếm: Nghe thì có vẻ rất “kỹ thuật” và phức tạp nhưng không phải vậy đâu, bạn chỉ cần làm như sau:
  1. Xác định từ khóa bạn muốn mọi người gõ để tìm tới video của bạn.
  2. Đặt tên file của video clip bạn dự định upload lên có chứa từ khóa này.
  3. Đặt tiêu đề của clip có chứa từ khóa.
  4. Lồng từ khóa vào phần Mô Tả Clip
  5. Add các tag để khi người xem đang xem một clip tương tự nào đó, của một ai đó có chung tag với bạn thì Youtube sẽ cho clip của bạn hiện lên trong thanh bên phải và phía cuối clip của người kia.

Cách Tăng View Youtube
Trong vì dụ này có vẻ tác giả đang ch1 trọng từ khóa “woman be careful”.
2/ Tăng view Youtube bằng việc build backlink và chia sẽ trên các mạng xã hội.
8 Cách Tăng View Youtube
  1. Kéo xuống phía dưới video clip Youtube bạn muốn tăng view, bấm vào nút “Chia sẽ”/ “Share” bạn sẽ thấy ngay các công cụ chia sẽ clip Youtube khuyến khích bạn như Facebook, Twitter, G+, Blogger, Reddit, … Bạn chỉ việc chọn kênh nào mà ở đó đối tượng tiềm năng của clip của bạn xuất hiện nhiều và share hoặc nhúng clip vào đó. Lại một lấn nữa, công việc này rất đơn giản, bạn chỉ việc bấm vào nút kênh bạn muốn chia sẽ và làm theo hướng dẫn của Youtube.
  2. Tuy nhiên các cách tăng view mà Youtube khuyến khích trên đây là các kênh phổ biến trên thế giới, bạn cần chọn lọc lại các kênh phổ biến ở Việt Nam. Thêm vào đó sẽ có nhựng kênh rất mạnh ở Việt Nam mà Youtube không liệt kê bên trên, bạn hãy tìm ra các kênh này và chia sẽ lên đó để tăng view Youtube cho clip của bạn. Ví dụ như bạn có một clip về công nghệ thì hãy vào ngay Tinhte.vn để chia sẽ, một clip về chăm sóc bé thì vào Webtretho để chia sẽ. Mình lưu ý lại ở đây là Chia Sẽ chứ không phải Spam, vì vậy clip của bạn càng phù hợp chủ đề của diễn đàn càng tốt, càng hay càng tốt.
  3. Nếu bạn đã có 1 danh sách email thì hãy gửi thông báo về clip Youtube mới của bạn cho danh sách của mình khi có video mới bạn muốn tăng view Youtube.
Trên đây là 8 cách tăng view Youtube rất hiệu quả cho bạn. Bạn áp dụng rập khuôn 8 cách này thì cũng sẽ tăng kha khá view cho clip Youtube của mình đấy. Nhưng bạn đừng sa đà vào các thủ thuật quá, bài viết này mình viết cũng có phần theo dạng hệ thống hóa kiến thức, như bạn thấy nó hưỡng dẫn bạn từ tối ưu hóa “từ trong ra ngoài” thì ắt view sẽ tăng rất tốt. Theo lối suy nghĩ này  bạn sẽ có thể tự sáng tạo thêm cho mình những cáchtăng view Youtube mà mình không liệt kê bên trên, nếu chỉ đơn thuần liệt kê các thủ thuật thì chắc có đến vài chục cách nhưng làm mà không hiểu bản chất thì chắc chắn thua những người làm mà hiểu bản chất rồi đúng không nào.
Chúc bạn tăng view Youtube ÀO ÀO !!!

1 comments:


Backlink là gì ? Backlink có thể hiểu 1 cách đơn giản đó là 1 link trả về từ website khác tới website của mình. Bạn có bao giờ nhận ra khi đang truy cập vào 1 website bạn nhấn vào một đường dẫn trong website đó và được nhảy sang 1 trang web khác chưa? Đó chính là Backlink đấy! Để đọc thêm về cách đi link hiệu quả và cách xây dựng hệ thống Backlink chất lượng và các hình thức kiếm tiền online tăng thu nhập tại kiemtien101

Post a Comment